Liên kết hữu ích

Thăm dò ý kiến

Chưa có bình chọn nào

Điều tra việc làm

Bạn đã có việc làm chưa?

Đại học Tại chức

Để phù hợp với khách du lịch họ thường xây dựng trang hâm mộ khách sạn giả trên Facebook quảng cáo rất nhiều để thu hút khách du lịch Họ cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn và đắt hơn giá chính thức để tạo ra sự tin tưởng Khi khách hàng cần đặt phòng anh ta có thể di chuyển khoản tiền gửi từ 50 đến 70% vào tài khoản cá nhân Họ không dừng lại ở đó và sau khi nhận được khoản tiền gửi đầu tiên họ đều đặn kiểm tra nguyên nhân hệ thống bị lỗi và đề nghị khách hàng nạp tiền để đảm bảo cuộc hẹn Thậm chí trong nhiều trường hợp họ còn liên kết với nhau dưới tên "bộ phận kế toán tài chính khách sạn" yêu cầu thông tin ngân hàng để "thanh toán" làm cho nạn nhân bị tịch thu hết tiền trong tài khoảnTiến Lên Tình hình này không chỉ gây thiệt hại kinh tế cho khách du lịch mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của khách sạn và hình ảnh du lịch của địa phương Nhiều khách hàng nhận ra bị lừa và liên lạc với khách sạn thực sự dẫn đến báo cáo phá hoại nhà trọ Trang giấy dối trá gần như là trang thật của khách sạn Ana Mandara Cam LAN Mạnh mẽ L(23 tuổi đà nẵng) và bạn của anh ta đã đặt một phòng du lịch ở sleeper hill Sau khi tham khảo ý kiến một gia đình nuôi dưỡng có phong cảnh đẹp bạn tôi và tôi cùng nhau ở một nơi gọi là ch Nhà chủ nhà đã đặt phòng Theo quan điểm của L trang này có ít hơn 20000 lượt xem và rất nhiều tương tác nên tôi và các bạn của tôi đã chủ động nhắn tin cho fanpage để hỏi về dịch vụ phòng Trong quá trình trao đổi tin nhắn các đối tượng gian lận tin nhắn có tổ chức sử dụng tin nhắn tự động để tạo ra sự nghiệp Sau một thời gian cố vấn tôi thấy mức giá hợp lý nhất và cùng với bạn đồng ý với thời gian ban đầu Sau đó tên lừa đảo dùng tài khoản ngân hàng của TNHH để yêu cầu L chuyển tiền với anh Bởi vì tài khoản ngân hàng là tên của công ty do đó L và bạn đang rất tin tưởng 100% chuyển khoản là 766000 Trong trò chơi phức tạp này các đối tượng không chỉ lừa gạt một lần mà còn tiếp tục lừa khách hàng của lần chuyển tiền thứ hai "Sau khi chuyển tiền đối tượng lừa đảo đã chọn chúng tôi chuyển sai nội dung lý do do đó không thể hoàn thành các thủ tục cho các khoản tiền gửi để đảm bảo an toàn của phòng chúng tôi phải chuyển số tiền đến và theo các đối tượng lừa đảo cung cấp mã số chuyển nội dung" Tuy nhiên sau khi hoàn thành việc chuyển tiền nghi phạm gian lận nói rằng chúng tôi phải chờ đợi 10 ngày để nhận được một khoản tiền gửi sai lầm chuyển tiền nếu chúng tôi muốn rút tiền ngay lập tức chúng tôi cần thêm vera 4 triệu việt nam đồng cho phép nhân viên kế toán của công ty hoàn lại thủ tục May mắn thay chúng tôi không cần phải trả lại tiền đặt cọc ngay lập tức vì vậy chúng tôi không thể chuyển khoản thêm nữa Mảnh ghép liên lạc giữa nạn nhân và đối tượng gian lận Vào ngày đi du lịch tôi nhận ra mình đã bị lừa khi ở nhà trọ ghi nhận rằng căn phòng đã 80 tuổi và trang hâm mộ tôi đặt là giảGiống như L bà C (sống ở đà nẵng ở sơn tây) đã đăng ký một khách sạn trên Facebook ở mishima Tôi đã gửi hơn 10 triệu đồng việt nam nhưng khi tôi đến khách sạn tôi đã được thông báo không có tên của tôi Và khi bạn kiểm tra lại bạn nhận ra bạn đang cầm một thứ trên một trang Facebook giả Trước đó trong cuộc đối thoại giữa bộ du lịch tỉnh và các doanh nghiệp được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 nhiều doanh nghiệp còn lại đã phản ánh đầy đủ tình trạng bị ngụy trang để lừa đảo khách hàng đặt phòng Ước tính cho đến nay có ít nhất 15 khách sạn và khu nghỉ mát ở nha trang bị giả làm người hâm mộ gây thiệt hại cho khách du lịch hàng trăm triệu đồng việt nam Nguyễn mã là người đứng đầu của bộ du lịch tỉnh minh và tỉnh cô nói rằng cơ quan đã gửi hồ sơ vụ án đến cục an ninh công cộng tỉnh để điều tra Cùng lúc đó cơ quan đã hợp tác với cục thông tin và truyền thông để xử lý các trang web giả mạo và củng cố cảnh báo của các phương tiện truyền thông về khách du lịch Làm thế nào chúng ta có thể tránh rơi vào bẫy gian lận?

Sau vụ gian lận cục an ninh nội địa đã khuyên người dân nên cẩn thận đặt phòng khách sạn và khách sạn trên phương tiện truyền thông xã hội Kiểm tra và xác minh biên giới nơi ở và bối cảnh của nhà cung cấp dịch vụ Đừng chuyển khoản tiền gửi đến những khách sạn hay nhà nghỉ chưa được biết đến Khi dấu hiệu của gian lận được phát hiện người dân nên ngay lập tức báo cáo cho các đơn vị chức năng để phản ứng kịp thời và tránh gian lận " cảnh sát hà nội đề nghị người dân trong việc lựa chọn các dịch vụ khách sạn trên Internet nên cung cấp đầy đủ thông tin chọn các công ty du lịch đủ điều kiện pháp lý hoặc trang web đặt phòng khách sạn; Đặc biệt là đừng giao dịch với những người chưa rõ danh tính và địa chỉ Người dân nên cẩn thận nhập thông tin khách sạn và nhận được số điện thoại của khách sạn trước khi thanh toán các khoản tiền gửi; Vào đêm lễ quảng cáo khuyến mãi cho các phòng khách sạn rất không ngạc nhiên đặc biệt là những người bán các gói du lịch với giá đắt hơn giá thị trường thông thường Theo quan điểm của công ty luật liên kết trong thời đại kỹ thuật số việc làm giả Facebook hoặc trang web khách sạn để lừa đảo tiền gửi đang trở thành một hình thức tội phạm ngày càng LAN rộng Kẻ lừa đảo thường có thể xây dựng giao diện biểu tượng và thông tin tương tự như các khách sạn nổi tiếng trên mạng xã hội hoặc trang web và thậm chí dùng tải quảng cáo để giảm mối quan hệ với khách hàng Những người này thường xuất hiện với sự "không thể" giảm giá hoặc giảm giá lớn để khách hàng có thể chuyển khoản tiền gửi để giữ chỗ ngồi Về mặt tâm lý "căn phòng đang cạn dần" hoặc bỏ lỡ một cơ hội rẻ tiền làm nhiều khách hàng bất ngờ trả lại nhanh chóng không có thông tin xác minhNgay sau khi nhận được tiền kẻ lừa đảo chặn hoặc biến mất để lại cho nạn nhân sự nghi ngờ mất mát tài chính và đôi khi phá hủy kế hoạch du lịch Khi khách hàng không thể phân biệt được sự thật và sự giả họ khó có thể nhầm lẫn rằng khách sạn thật và giả có liên quan đến gian lận làm giảm niềm tin của họ trong kinh doanh Một khách sạn mất uy tín không chỉ nhận ra khó khăn trong việc khôi phục hình ảnh bình thường mà còn mất cơ hội hợp tác với khách hàng tiềm năng trong tương lai Công ty luật theo điều 174 của luật hình sự năm 2015 (sửa đổi bổ sung vào năm 2017) hành vi phạm tội này được xem là "gian lận để lấy tài sản" Nếu tiền tịch thu 2 triệu người và dưới đây vi phạm hợp đồng có thể bị trừng phạt từ tháng 6 đến 20 năm tù hoặc tù chung thân phụ thuộc vào đầu tư tiền có và kiểm soát và nghiêm trọng hành vi trong sở hữu và kiểm soát 20000 tiền là trường hợp Nhưng sống với hành vi đồng tính chất chuyên nghiệp hoặc có thể gây hậu quả nghiêm trọng nhất nói rằng những người vi phạm vẫn còn bị ko phải trách nhiệm s ự H ậ hình chữ u JingXi của kết quả của hành vi không chỉ dừng lại ở mất mát của vật chất phớt lờ vẫn có thể giúp chúng ta tin rằng những giao dịch trực tuyến này đây là xu thế của thời đại kỹ thuật số Để tránh trở thành nạn nhân khách hàng cần xem xét kỹ thông tin sau khi thỏa thuận bất kỳ Xin vui lòng chỉ thông qua các kênh chính thức được xác nhận bởi khách sạn chẳng hạn như bất kỳ nghi ngờ nên dễ dàng kiểm tra thông qua điện thoại chính thức hoặc email liên lạc Trong trường hợp gian lận được phát hiện nạn nhân cần phải báo cáo với cơ quan có liên quan hoặc trung tâm hỗ trợ an ninh mạng tích cực ngay lập tức để được hỗ trợ kịp thời Trong doanh nghiệp cần phải chủ động đăng ký để duy trì thương hiệu và thường xuyên kiểm tra giám sát hoạt động của không gian mạng kịp thời phát hiện các vụ bắt chước Khách sạn cũng nên hợp tác với các bộ phận có liên quan nghiêm khắc xử lý các vi phạm bảo vệ khách hàng và bảo vệ uy tín của doanh nghiệp Giả mạo và lừa gạt không chỉ là một vấn đề pháp lý mà còn là một bài học về sự cảnh giác trong thời đại kỹ thuật số trong đó mọi người cần nâng cao nhận thức để bảo vệ tài sản và quyền lợi của họ

Tin khác
In trang này
Gửi email trang này
Thêm vào ưa thích

Số người đang Online: 2

Lượt truy cập: 44835